Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Viettuans: Tư vấn giải pháp mạng WiFi cho các khách sạn nhanh chóng và chính xác

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi cung cấp những giải pháp WiFi cho khách sạn đơn giản và thuận tiện nhất. Vì sao chúng ta lại cần một giải pháp WiFi chuyên dụng cho các khu nghỉ dưỡng hay khách sạn, câu trả lời sẽ có ở dưới đây.

Hiện nay các thiết bị phát sóng WiFi trên thị trường cơ bản là không đáp ứng đủ nhu cầu của những khách sạn do đó cần một thiết bị phát WiFi chuyên dụng để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Để có một giải pháp WiFi tuyệt vời bạn cần phải chọn lựa những thiết bị WiFi chuyên dụng có những tính năng như dưới đây.
- Sản phẩm Wi-Fi cho khu nghỉ dưỡng phải có khả năng phát sóng xa, truyền dẫn tốt: Các thiết bị được dùng trong giải pháp này là những WiFi chuyên dụng nên sẽ có công suất truyền tín hiệu cao, dễ dàng xuyên tường hay những vật cản.
- Truy cập cùng thời điểm lớn: Với một khách sạn hay khu Resort thì số lượng người dùng rất đông do đó cần một thiết bị thiết bị phát WiFi diện rộng cho phép nhiều người sử dụng cùng lúc lớn (khoảng > 100 người truy cập cùng thời điểm là tốt)
- An toàn: Là sản phẩm cao cấp nên mỗi bộ phát WiFi trong giải pháp này đều có tính bảo mật rất tốt giúp ngăn chặn sự truy cập trái phép.
- Dễ dàng triển khai: Được thiết kế với kiểu dáng tối giản, gọn nhẹ giúp việc lắp đặt, cấuu hình dễ dàng
- Quản lý hiệu quả: Có phần mềm quản lý chuyên dụng giúp cung cấp các chỉ số để phân tích và lên phương án xử lý khi gặp sự cố.
Việt Tuấn khuyên bạn nên dùng những bộ phát WiFi chuyên dụng tới từ những nhà sản xuất uy tín như EnGenius hay Motorola...
Liên hệ với viettuans ngay để được tư vấn miễn phí những giải pháp WiFi cho cả tòa nhà hay giải pháp Wi-Fi khác nhé.

Viet Tuan
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét