Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

UniFi AP-LR Sản phẩm WiFi giá rẻ mang đến thành công

UniFi AP-LR là một thiết bị phát sóng WiFi rất được ưa chuộng trên thị trường quốc tế, sau khi du nhập vào nước ta nó cũng rất được khách hàng đón nhận. Và hôm nay chúng tôi sẽ trả lời một vài câu hỏi được gửi đến để giúp khách hàng biết thêm về thiết bị AP-LR này.

1. Siêu thị mini của mình có 2 tầng, lượng người truy cập cùng thời điểm khoảng 30, xin hỏi thiết bị này có phù hợp không?
Chào bạn, UniFi AP LR có khả năng truy cập cùng thời điểm lên đến 50 user, khả năng phát sóng mạnh nên với mục đích của bạn là hoàn toàn phù hợp.
2. Mình muốn một sản phẩm Wi-Fi có công suất phát sóng tốt với phạm vi khoảng 200m2 vậy UniFi AP LR có đáp ứng đủ không?
Thiết bị này có hiệu suất phát rất mạnh, vùng phủ sóng lên đến 300 m2 (không cản) nên bạn hãy yên tâm khi sử dụng.
3. Sản phẩm này có hỗ trợ băng tần 5GHz không và tốc độ truy cập mạng tối đa là bao nhiêu?
Đây là sản phẩm tầm trung của UniFi chỉ hỗ trợ 1 băng tần là 2,4 GHz cho tốc độ định mức vào 300 Mbps.
4. Tôi muốn dùng thiết bị này cho quán cafe có 3 tầng liệu có thích hợp .
thiết bị này có khả năng xuyên các vật cản khá tốt, trên thực tế nó vẫn có hiệu năng truyền tín hiệu qua 3 tầng chắc chắn sóng sẽ giảm nhưng vẫn có thể chấp nhận được. Nếu nhu cầu cao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm khác như UniFi AP Pro để có tốc độ phát cao hơn cùng khả năng bao phủ rộng.
...
Kết luận :
UniFi AP LR có cấu hình kém hơn khá nhiều UniFi AP Pro nhưng nhìn chung thiết bị này được sản xuất để đáp ứng nhu cầu tầm trung của người dùng. UniFi AP LR hoàn toàn thích hợp để sử dụng cho các văn phòng, nhà xưởng, quán ca-fè hay nhà hàng...
Liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét