Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Tìm mật khẩu WiFi mà bạn không còn nhớ

Bạn đã có kết nối vào một Wi-Fi từ trước và bây giờ bạn lại muốn kết nối thêm các sản phẩm khác, nhưng lại quên mất mật khẩu. Vậy bài bên dưới sẽ giúp bạn tìm lại mật khẩu WiFi đã lãng quên.
Sau đây là từng bước để bạn tìm lại mật khẩu Wi-Fi đã quên.
Bước 1:
Bạn nhìn tập chung vào biểu tượng WiFi nhỏ ở góc phải bên dưới thanh taskbar, nhấp chuột phải chọn lựa Open Network and Sharing Center. Sẽ có một bảng hội thoại xuất hiện như bên dưới.

Bước 2:
Lựa chọn tên WiFi bạn đang kết nối ở View your active networks, nhấp đúp lên tên WiFi đó ở đây của mình là “Wi-Fi (VietTuan2015)". Một bảng hội thoại WiFi status xuất hiện.
Bước 3:
Chọn lựa Wireless Properties, xuất hiện bảng hội thoại mới, bạn chọn sang phần Security mục này gồm các thông tin như bảo mật (Security type), mã hóa (Encryption type) và phần quan trọng nhất là khóa bảo mật mạng hay là mật khẩu mà của Wi-Fi đó (network security key). Bạn tích vào Show characters để hiển thị mật khẩu.
Như vậy là hoàn thành, thật dễ dàng phải không?
Chú ý: Cách này có thể áp dụng được với Windows 7, 8 hay 10. Và nó chỉ áp dụng cho những WiFi đang được kết nối. Và bài sau chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết hơn về cách tìm lại mật khẩu WiFi đã từng kết nối.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Công ty Việt Tuấn chuyên cung cấp và tư vấn giải pháp wifi cho doanh nghiệp, khách sạn...
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét