Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Zebra AP 8232 thiết bị Wi-Fi cao cấp đến từ Motorola

Cùng chào đón một dòng sản phẩm khủng thuộc họ nhà zebra đến từ Motorola được mang tên AP 8232. Đây là dòng sản phẩm chất lượng có cấu hình cao và hiệu suất tốt, nó có thể là giải pháp mạng wifi cho trường học ưu việt hay được dùng tùy theo từng mục đích.

Tính năng cơ bản:
Được thiết kế với hai băng tần 2.4GHz và 5 GHz giúp cho sản phẩm này có khả năng cao trong bảo mật cũng như tốc độ truy xuất nhanh. Không những vậy , sản phẩm này còn hỗ trợ chuẩn WiFi mới nhất giúp Motorola AP 8232 có khả năng truy xuất đến 1300Mbps giúp nó đánh bại gần như bất kỳ mọi đối thủ trong cùng phân khúc. Bạn dễ dàng nhận thấy AP8232 có 6 râu với 3x3 MIMO (tính năng sử dụng nhiều angten thu phát để truyền - nhận dữ liệu) giúp nó có khả năng bao phủ xa hơn cũng như tăng cường tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn so với những bộ phát WiFi khác trên thị trường hay với chính đàn anh Zebra AP 8132.
Kết luận :
Đây là sản phẩm cao cấp tới từ hãng kỳ cựu Motorola nên không có gì phải nói thêm quá nhiều về AP 8232. Nhìn chung , đây là một bộ phát sóng WiFi chất lượng cho người sử dụng doanh nghiệp , khách sạn , trường học hay là một bộ phát WiFi cho cả tòa nhà hoàn hảo.
Liên hệ viettuans ngay:


Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét