Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Một thiết bị trung cấp chất lượng tới từ Synology đó là DS215+

Sinh ra là một trong những thiết bị nằm trong phân khúc trung cấp tới từ Synology, DS215+ được tăng cường đầy đủ các chức năng của một thiết bị lưu trữ nas. Cùng với cấu hình tương đối mạnh mẽ gồm vi xử lý dual core 1.4 GHz cùng bộ nhớ Ram 1 GB giúp Synology DS215+ thực thi đa tiến trình một cách trơn chu.

So với các thế hệ trước thì có lẽ thiết bị đến từ Synology này hoạt động khá hiệu quả khi qua các bài test thực tế cho thấy tốc độ đọc – ghi của nó khá cao rơi vào khoảng 209MB/s đọc và 139MB/s ghi, còn so với các sản phẩm cao cấp dành cho người sử dụng doanh nghiệp như Synology RS3614xs thì chưa sánh kịp nhưng so với các sản phẩm có cùng phân khúc thì nhỉnh hơn kha khá.
Không những thế với đoạn mã hóa phần cứng giúp bảo vệ data khỏi bị mất cắp, tiếp theo đó là 2 cổng LAN giúp việc kết nối mạng liên tục. Các kết nối ngoại vi cũng cần được nhắc tới như eSATA và USB 3.0 tốc độ cao giúp việc lưu chuyển dữ liệu thuận tiện và tăng dung lượng lưu trữ. Thêm một tính năng khá hay đó là hotswapp – đây là tính năng tháo nóng ổ cứng mà không cần tắt máy, thật ưu việt phải không? Đây chỉ là một vài đặc tính cơ bản của DS215+, còn rất nhiều đặc điểm tuyệt vời khác, bạn có thể truy cập website viettuans để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.
Liên hệ:


Công ty Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét