Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Motorola AP 6532 giải pháp Wifi tuyệt vời cho nhà hàng

Hình như các bộ phát sóng WiFi đến từ hãng Motorola đều có thiết kế càng cua truyền thống (các ăng ten đối xứng hai bên), điển hình là AP 6532, nó được sản xuất với sáu râu ăngten giúp tín hiệu được tăng cường cùng khả năng phát sóng tốt hơn so với người tiền nhiệm.
Về thông số thì AP 6532 là một sản phẩm có băng tần kép 2,4GHz và 5 GHz với chuẩn WiFi 802.11 a/b/g/n có tốc độ cao nhất là 300 Mbps. Bảo mật là vấn đề quan trọng hiện nay nên thiết bị này cũng có các bao mật cơ bản và nâng cao như WEP/WPA/WPA2... Với trọng lượng khá nhẹ và hình dáng nhỏ gọn AP6532 được rất nhiều khách hàng lựa chọn như một giải pháp WiFi chuyên dụng cho khách sạn, trường học, văn phòng hay những hộ gia đình lớn.
Với một sản phẩm như vậy bạn sẽ có các tính năng tuyệt vời dưới đây:
- Bảo mật lỗ hổng ưu việt
- Tính di động cao (thiết bị này cực kỳ nhỏ gọn)
- Độ phủ sóng AP lớn
- Tăng tốc thiết bị và mạng
- Việc bảo trì, triển khai thuận tiện
Tóm lại:
Mặc dù không được tích hợp chuẩn WiFi 802.11 ac mới nhất như Motorola AP 7502 nhưng phải nói AP6532 đã cực kỳ thành công trong phân khúc của mình và được nhiều người sử dụng đón nhận, với chi phí đầu tư không lớn là bạn đã được sở hữu một thiết bị phát sóng WiFi tuyệt vời như vậy rồi.
Liên hệ chúng tôi nếu bạn có nhu cầu cần lắp đặt wifi cho trường học, khách sạn hay bất cứ vấn đề gì liên quan tới wifi.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Viet Tuan
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét