Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

UniFi PicoStation M2 HP - một thiết bị Wi-Fi cực kỳ nhỏ gọn hiệu năng cao

UniFi PicoStation M2 HP là một bộ thu phát WiFi chuyên dụng cực nhỏ gọn, với độ rộng chỉ bằng 3 ngón tay chụm lại của người bình thường. Nhưng không vì vậy mà chất lượng của nó kém. Đây là một thiết bị được dùng ngoài trời hoặc trong nhà và càng thích hợp với những nơi có nối đi dài và hẹp. Là một sản phẩm nhỏ gọn nhưng PicoStation M2 có thông số khá cùng tính năng tốt.
Cấu hình:
- Chuẩn WiFi b/g/n tốc độ 300 Mbps
- Tần số: 2.4 GHz
- Hiệu suất truyền tín hiệu: tốt
- Khả năng phát sóng: hơn 500 m
- Bảo mật: WPA2, WEP, WPA
- Chế độ: AP, Repeater, Station WDS
- Nguồn: PoE 15 V
- ...
Với ăng-ten omni nhỏ gọn, PicoStation M2 là sản phẩm phù hợp cho những khu vực đòi hỏi một loại WiFi nhỏ gọn mà công suất vẫn cao.
Một người anh em nữa là Ubiquiti UniFi AirMax NanoStation M2, đây cũng là một sản phẩm thích hợp để dùng ngoài trời, cùng cấu hình rất mạnh mẽ nhưng lại khá to và nặng. Do đó nếu nhu cầu sử dụng không cao bạn nên sử dụng PicoStation M2 cho tối ưu chi phí.
Không những thế , UniFi còn có các thiết bị như UniFi Pro , UniFi AP-LR, UniFi Outdoor...mỗi thiết bị lại phù hợp với nhu cầu riêng biệt. Và nếu bạn chưa biết lựa chọn thiết bị nào cho mình, thì hãy gọi cho chúng tôi theo số bên dưới. Chúng tôi sẽ giú bạn.
Liên hệ:


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 | Email: sales@viettuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét