Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

DS414 đứng đầu thiết bị lưu trữ mạng trung cấp

Thời đại công nghệ thông tin các doanh nghiệp đã tăng cường đầu tư những thiết bị lưu trữ với bộ nhớ khủng và tốc độ truy suất cao để đảm bảo hiệu năng làm việc tối ưu . Mỗi doanh nghiệp lại tìm kiếm cho mình những sản phẩm tới từ các nhà sản xuất khác nhau, và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về sản phẩm Synology DS414 – một sản phẩm tầm trung thích hợp với doanh nghiệp lớn nhỏ.
Đặc điểm cơ bản:
- CPU 2 nhân 1.33 Ghz
- Ram 1 GB
- 2 Card Lan hỗ trợ đồng thời Failover và Link Aggregation
- HDD hotswapple
- Chạy hệ điều hành mới nhất DSM
Synology DS414 là phiên bản bổ sung của DS413, có thể nói đây là một bước cải tiến đáng giá như CPU 2 nhân 1.33Ghz, Ram 1 GB, 2 cổng LAN, USB 3.0, ổ cứng tháo nóng nhanh chóng. Với thông số như vậy việc xử lý của DS414 lần lượt là: 207MB/s, ghi là 135MB/s. Đây được coi như một tốc độ khá tốt so với nhiều thiết bị khác cùng phân khúc.
Sản phẩm tới từ Synology này phù hợp với cả công việc lẫn giải trí khi nó hỗ trợ tất cả hệ điều hành thông dụng hiện nay như Windows/Mac/Linux... Và một điểm đặc biệt nữa là bạn có thể truy cập nó đơn giản thông qua giao thức HTTP, FTP, HTTPS với khả năng bảo mật vượt trội.
Một số điểm đặc biệt khác từ DS414 đó là Bạn có thể truy cập cùng thời điểm nhiều sản phẩm như PC , máy tính bảng, điện thoại...nó còn hỗ trợ quản lý và ghi hình lên tới 16 camera, sản phẩm này cũng được hãng Synology nghiên cứu và tối ưu giúp khả năng tiêu thụ điện ở mức rất nhỏ.
Synology DS214 và DS414 là cặp đôi ăn ý được cho ra mắt thị trường nhằm chiềm lĩnh cả phân khúc tầm thấp và tầm trung. Do đó dù nhu cầu của bạn là gì thì Synology cũng có sản phẩm phù hợp nhất cho bạn. Nếu như bây giờ bạn cần một sản phẩm mạnh mẽ hơn thì Synology DS3615XS cũng sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng.
Liên hệ với chúng tôi để lựa chọn những sản phẩm thích hợp nhất.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Viet Tuan
Tel: 04.35668286 | Email: sales@viettuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét