Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

DS414j một thiết bị giá phải chăng đến từ Synology

Cùng với synology DS414j bạn sẽ không còn lo về vấn đề lưu trữ, khi sản phẩm hỗ trợ lên đến 20TB, đây là một thiết bị rất phù hợp với các văn phòng. DS414j còn được trang bị con chip 2 nhân giúp việc truy xuất nhanh hơn so với người tiền nhiệm. Nếu như DS414 với chi phí đầu tư khá DS414j được kiểm duyệt lại giá, khiến DS414j trở lên cực hot.
Như đã nói trên, Synology DS414j được hỗ trợ lên đến 20 Tyrabyte với 4 khay ổ cứng dung lượng cao nhất mỗi bay là 5TB. sản phẩm được hỗ trợi RAID giúp tăng độ an toàn data nếu không may xảy ra với ổ HDD .
Phải nói, Đây cũng là một thiết bị được hỗ trợ đa HĐH từ Windows, Linux cho tới Mac OSX. DS414j cũng cho phép đồng bộ đám mây giữa các máy tính , thiết bị di động được cung cấp bởi hãng thứ ba như Google Driver, Dropbox.. Việc đồng hộ này rất đơn giản , bạn chỉ cần cài đặt duy nhất một lần và mọi việc còn lại sẽ tự động.
Thường thì các thiết bị tới từ thiết bị lưu trữ nas synology đều được phủ lớp sơn trắng nhưng DS414j lại mang vẻ đẹp cổ điển, cứng cáp với màu đen được phủ sóng .
Với giá thành thích hợp cùng với việc được sản xuất từ thương hiệu uy tín. DS414j là một thiết bị rất hot trên thị trường. Liên hệ với Viettuans theo địa chỉ bên dưới để đặt sản phẩm này ngay nhé. Chúng tôi còn có ưu đãi dùng thử cho những khách hàng chưa rõ về sản phẩm tới từ synology diskstation .
Nếu bạn cần một thiết bị mạnh mẽ hơn, tốc độ truy xuất cao hơn và số lượng người vào đồng thời lớn, thì Synology DS415+ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với con chip 4 nhân so với 2 nhân của DS414j, việc truy xuất sẽ có tốc độ đáng kinh ngạc. Việc sử dụng cùng lúc từ 50-100 người cùng một lúc là chuyện dễ dàng với khả năng xử lý của DS415+. Đây là một sản phẩm rất thích hợp với các doanh nghiệp, công ty hay văn phòng lớn.
Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn lắp đặt wifi khách sạn , công ty, trường học... phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại của bạn.
Liên hệ tư vấn và bán thiết bị
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Việt Tuấn Số 02/106 Nguyễn ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04.35668286| Email: sales@viettuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét